096.309.3456 Từ 8:00 - 18:30 Hệ thống cửa hàng Mở cửa 8:00 - 18:30

Bàn phím Laptop HP 4720S

Giá bán: 365.000đ

Kho hàng: Có sẵn

Bảo hành: 12 Tháng, Một đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành.

Thông số:

Khuyến mãi: Miễn Phí Công Thay Thế + Vệ sinh laptop + Miễn phí giao hàng toàn quốc.

Mua hàng Online chỉ với 1 click

HP 4720S trang bị màn hình 17” mới ra mắt nhắm vào người dùng là doanh nhân tầm trung.Có bề ngoài khá bóng bẩy và phong cách với lớp vỏ bằng kim loại. Lớp vỏ hợp kim nhôm được thiết kế khá tốt nhằm bảo vệ màn hình LCD và ngăn ngừa gập lại quá lực. Màn hình không hề bị biến dạng ngay cả khi chịu một lực khá lớn từ mặt sau, chứng tỏ cho thấy lớp vỏ kim loại bảo vệ khá tốt cho màn hình LCD. So với thiết kế cũ là bằng nhựa, thì 4720s cho thấy không chỉ tốt hơn mà còn mạnh mẽ hơn.

       Laptop HP 4720S

Bàn phím full-size với khoảng cách giữa các phím rộng giúp người dùng đánh máy và nhập dữ liệu nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, HP ProBook 4420s còn sở hữu bàn phím chiclet đặc trưng của dòng Probook, sở hữu công nghệ chống tràn nước với các lỗ thoát nước thông minh. Trang bị touchpad cảm ứng đa điểm cho độ nhạy tốt cả khi sử dụng bình thường lẫn đa điểm như vuốt để zoom lớn hay thu nhỏ ảnh và trang web.

Là mặt C bàn phím nổi, có bệ , có 3 con ốc ở mặt sau bàn phím,tháo lắp khá dễ dàng.

Mặt trước và sau bàn phím  Laptop HP 4720S

bàn phím laptop HP 4720S có bán tại các cửa hàng,linh kiện điện tử tại hà nội.Tuy nhiên tại  Nhất Long chúng tôi có bán với giá cả hợp lý,tốt nhất,nếu bạn cần có thể liên hệ với chúng tôi qua trang.  laptopnhatlong.vn ,hoặc đến tại địa chỉ :số 334 ,thái hà ,hà nội để được tư vấn,giúp đỡ và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.Rất vui được đồng hành cùng các bạn!

Mời bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi về "Bàn phím Laptop HP 4720S "
Bạn cần đăng nhập để bình luận về sản phẩm này.

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.


Kết Nối Với Chúng Tôi